วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กลยุทธ์พารวย! ด้วย สูตรแทงบาคาร่า 1 3 5/2 6 10 เทคนิคทำกำไรมหาศาล


สูตรแทงบาคาร่า ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้รับกำไรและโอกาสที่จะชนะเกมส์นั้นเพิ่มมากขึ้น เพราะทุกวันนี้ เกมส์บาคาร่า นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่มีคนเข้ามาใช้งานที่สุดและยังเป็นเกมส์ที่สร้างรายได้ให้กับใครหลายๆคนมาแล้ว จะว่าไป สูตรแทงบาคาร่าให้ได้เงิน นั้นก็มีอยู่มากมายหลายวิธี ซึ่งการแทงที่ดีนั้นควรเอาตัวของผู้เล่นเองมาเป็นหลัก หากอารมณ์ร้อน หงุดหงิด เปอร์เซ็นความเสี่ยงที่จะเสียเงินนั้นยิ่งมีมากขึ้นเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว

และในวันนี้เรามีเทคนิค สูตรแทงบาคาร่า ที่จะมาแนะนำ เป็นสูตรการเดินเงินแบบ 1 3 5/2 6 10 มีดังนี้

  • อันดับแรกให้เราตั้งเป้าหมายการวางเดิมพันในแต่ละตาไว้ เพราะรูปแบบนี้จะวางเดิมพันไม่เท่ากัน และจะเพิ่มเงินวางเดิมพันไปเรื่อย
  • ให้ทำการแบ่งรูปแบบการวางเดิมพันไว้ 2 ชุด โดย 1 ชุดนั้น เราจะเล่นเพียง 3 ครั้ง
  • ในชุดที่ 1 เราจะเริ่มเดินเงินตั้งแต่ 1 3 5 จะยกตัวอย่างการวางเดิมพันเริ่มจาก 100 คือตาแรก จะแทงถูกหรือเสีย ในเกมส์ต่อไปให้วางเดิมพันไป 300 และในตาสุดท้ายคือ 500 ในเกมส์นี้เราจะวางเงินเดิมพันทั้งหมด 900 บาท
  • ในชุดที่ 2 ก็เช่นเดียวกัน เริ่มวางเดิมพันจาก 200 และไป 600 และต่อด้วยอีก 1,000 ในตาสุดท้าย
  • สามารถนำสูตรการเค้าไพ่หลายๆแบบมาเล่นก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ปิงปอง มังกร เค้าไพ่ตัด เพื่อการวิเคราะห์ในแต่ละตาของเรานั้นจะได้ง่ายขึ้น
ถ้าให้กล่าวโดยรวมแล้ว สูตรแทงบาคาร่า กับการเดินเงิน 1 3 5/2 6 10 นี้ เป็นสูตรที่เหล่าเซียนทั้งหลายนั้นได้นำไปใช้กันบ่อยครั้ง เพราะจะเป็นการเซฟตัวเองอีกหนึ่งจุด หากเราลองสังเกตุสูตรนี้ให้ดีๆ ถ้าเราแทงถูกในตาที่ 2 และ 3 นั้น เราจะได้กำไรมาอย่างแน่นอน แต่ถ้าเราแทงเสียอย่างน้อยก็ยังจุลเจือกันไปได้ และ สูตรแทงบาคาร่าให้ได้เงิน นี้ ก็ขอย้ำไว้อีกอย่าเลยนะว่า ควรเริ่มวิเคราะห์ให้ดีก่อนวางเดิมพัน อย่าใจร้อน อย่าวางเงินเกินเป้าหมาย เล่นตามสเต็ปที่วางมา หากทำตามได้รับรองว่ามีกำไรบวกมาอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น