วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาทำความรู้จักกับ น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ พื้นฐานการเล่นแบบเซียน


เกมส์ น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ เกมส์พนันยอดนิยมในแถบเอเชียของเรา เพราะหลายๆคนอาจจะเคยเล่นกันมาตั้งแต่สมัยก่อน ด้วยการวางเดิมพันบนกระดาษที่มีรูปสัตว์ต่างๆอยู่ในเกมส์ที่ใช้ทายผล และสุ่มจับฉลากขึ้นมาว่ากระดาษที่ได้จับขึ้นมานั้นจะออกเป็นรูปสัตว์ชนิดใด แต่ทุกวันนี้ก็ได้มีการพัฒนาจนาจนสามารถเข้าเล่นผ่านสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นบนอินเตอร์เน็ต ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และระบบสมาร์ทโฟน ซึ่ง เกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ นี้จะใช้ลูกเต๋าเป็นการทายเสี่ยงดวง ที่มีทั้งหมด 6 หน้า จะมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายๆกันมากกับ ไฮโล แต่เปลี่ยนจากตัวเลขเป็นรูปของสัตว์ต่างๆแทน โดยจะมี ตัวเลขที่อยู่ในตัวสัตว์นั้นด้วย

โดยรูปแบบการเล่นของ น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ นั้น มีดังนี้
  • อุปกรณ์ที่ใช้ จะเป็นลูกเต๋าแทนรูปสัตว์และสัญญลักษณ์ต่างๆ ในการทายผล
  • ผู้เดิมพัน จะต้องเลือกทายผลว่า หน้าลูกเต๋าจะออกมา ในลักษณะใด เพื่อชนะในเกมส์นั้น
  • น้ำเต้าปูปลามีวิธีเล่น ที่ค่อนข้างง่าย ไม่ซับซ้อน โดยหลักการคือให้เลือกข้างที่คิดว่าผลรวมของลูกเต๋า 3 ลูก จะออกมาเป็นแบบไหน จะคล้ายกับ ไฮโล แต่ใช้รูปสัตว์แทน จะออกสูงหรือต่ำ สูง = 11 ถึง 17, ต่ำ = 4 ถึง 10
  • เลือกแทงได้แบบหลายแบบ เช่น สูง-ต่ำ แทงผลรวมลูกเต๋า 3 ลูก, แทงเต็ง 3 ลูก, แทงเต็ง 2 ลูก, แทงเต็ง 1 ลูก, แทงโต๊ดเลข, แทงโต๊ดเลขคู่, แทงตองรวม, แทงตอง
  • พนักงาน จะใช้ถ้วยครอบลูกเต๋า แล้วทำการเขย่าหรือ ทำให้เปลี่ยนหน้า และให้ผู้เล่นสามารถเลือกแทงได้ตามใจชอบ
  • ผู้เล่นสามารเลือกเล่นได้ทั้งหมด หรือฝั่งไหนก็ได้ และจะมีอัตราการจ่ายในการเล่นแต่ละรอบที่แตกต่างกัน
  • โดยแต่ละรูปสัญลักษณ์นั้นจะมีการนับคะแนนหรือแต้มแทนรูปดังนี้ ปลา(สีแดง)1 แต้ม, กุ้ง(สีเขียว) 2 แต้ม, น้ำเต้า(สีน้ำเงิน) 3 แต้ม, เสื้อ(สีน้ำเงิน) 4 แต้ม, ปู(สีเขียว) 5 แต้ม, ไก่(สีแดง) 6 แต้ม
  • ในอัตรการจ่ายเงินของ น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ นั้นมีดังนี้
  • แทงเต็ง เลข วิธี หากเราแทงหน้าลูกเต๋าที่เราได้ทำการพนันว่าออกตรงกับที่เราเลือกไว้ โดยจะมีทั้งหมด 6 หน้าคือ 1-6 อัตราการจ่าย ออกเลขที่เต็ง 1 ลูก แทง 1 ได้ 1, ออกเลขที่เต็ง 2 ลูก แทง 1 ได้ 2, ออกเลขที่เต็ง 3 ลูก แทง 1 ได้ 3
  • แทงเลขโต๊ด วิธี หากเราแทงหน้าลูกเต๋าที่เราได้ทำการพนันไว้ 2 เลข คู่กัน อย่างเช่นแทงโต๊ด 5กับ6 ถ้าลูกเต๋า 3 ลูก ออกตรงกับเลขที่เลือกไว้ทั้ง 2 หน้า ก็จะชนะ อัตราการจ่าย แทง 1 ได้ 5 เช่น แทง 100 ได้ 500
  • แทงเต็งแต้มรวม วิธี หากเราแทงว่าลูกเต๋าที่เราได้ทำการพนันไว้ทั้ง 3 ลูก จะออกมาเป็นผลรวม 4 ถึง 17 จะมีอัตราการจ่ายเงิน อย่างเช่น เต็ง 17 หากถูกจ่าย 1:50 เท่า
  • แทงโต๊ดเลขคู่ วิธี หากเราแทงหน้าลูกเต๋าที่เราได้ทำการพนันไว้ 1 เลข ถ้าใน 3 ลูกนั้นมีหน้าที่เราเลือกไว้ 2 หน้าจะชนะ อัตราการจ่าย แทง 1 ได้ 8 เช่น แทง 100 ได้ 800 อย่างเช่น เราเลือกแทง เลข 5 หากมีเลข 5 ออกมา สอง ตัว เราก็จะชนะ
  • แทงตองรวม วิธี ถ้าลูกเต๋าออกหน้าเหมือนกันทั้ง 3 ลูก โดยไม่สนว่าจะเป็นเลขอะไร จะชนะ อัตราการจ่าย แทง 1 ได้ 24 เช่น แทง 100 ได้ 2400 อย่างเช่น เราเลือกแทง ตองรวม ไว้ หากมีเลขใดเลขหนึ่งออกมา 3 หน้า และเหมือนกันทั้ง 3 ลูก เราก็จะชนะ
  • แทงตอง วิธี เลือกแทงหน้าเต๋าออกเหมือนกัน 3 ลูก ถ้าลูกเต๋าออกหน้าเหมือนกันทั้ง 3 ลูกตามเลขที่เราแทง จะชนะ อัตราการจ่าย แทง 1 ได้ 150 เช่น แทง 100 ได้ 15000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น