วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

5 วิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ ที่จะเพิ่มโอกาสการชนะให้กับคุณ


วิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ เป็นสิ่งที่นักพนันหลายคนสนใจเป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นตัวช่วยเพิ่มโอกาสการชนะให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบัน การเล่นคาสิโนออนไลน์ นั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการลงทุนที่นอกจากจะได้เงินแล้วยังได้ความสนุก แถมใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถสร้างกำไรให้กับผู้เล่นได้เช่นกัน ดังนั้นแล้วเมื่อเป็นการลงทุนที่หวังผลกำไร ผู้เล่นก็จะหาวิธีที่จะทำให้ได้เงินกำไรเยอะๆกันทั้งนั้น ฉะนั้นในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะเกมส์ โดยมีทั้งหมด 5 วิธี ดังต่อไปนี้
  1. วางแผนทางการเงิน : ถือว่าเป็น วิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ ที่สำคัญ เพราะจะเป็นตัวช่วยให้เราได้รู้ว่าในแต่ละครั้งเราจะเล่นเท่าไหร่ เล่นอย่างไร และช่วยลดความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินเดิมพันไปทั้งหมด ซึ่งวิธีนี้ให้เราสามารถกำหนดเงินลงทุนที่จะเล่นหรือ ตั้งเป้าหมายกำไรว่าเท่าไหร่ควรจะเลิก และเสียเท่าไหร่ควรจะหยุดนั่นเอง
  2. เล่นเพียงแค่เกมส์เดียว : นักพนันบางคนอาจจะเล่นเกมส์คาสิโนมากกว่า 2 เกมส์ขึ้นไป แต่จริงๆแล้วหากอยากจะทำเงินกับการเล่นคาสิโนควรจะเล่นแค่เกมส์เดียวจะดีกว่า โดยให้เลือกเกมส์ที่ตัวเองถนัดและคิดว่ามันจะทำเงินให้กับเราได้ดีที่สุด จากนั้นก็ศึกษาเกมส์ดังกล่าวให้ดี ก็จะช่วยให้เราไม่สับสนหรือเกิดความผิดพลาดในการเล่น
  3. อย่าทุ่มเงินเมื่อเล่นเสีย : หลายคนที่เล่นคาสิโนออนไลน์แล้วเสียขึ้นมา จะชอบทุ่มเงินเพื่อหวังที่จะได้เงินที่เสียไปคืนมา ซึ่งวิธีนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ผิด เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเล่นเสียให้เราใจเย็นๆ ค่อยๆเล่นไปเรื่อยๆตามแผนของเราที่ได้วางเอาไว้จะดีกว่า เพราะหากทุ่มเงินไปแล้วเสียอีก อาจทำให้เราหมดตัวในการเล่นได้
  4. อย่านำเงินกำไรไปวางเดิมพัน : เป็นสิ่งที่ไม่ควรเป็นอย่างมากสำหรับวิธีนี้ เพราะหลายคนที่เล่นแล้วได้กำไร มักจะโลภมากเพิ่มเงินในการวางเดิมพันให้มากขึ้น เพราะคิดว่าตัวเองจะเล่นได้อีก ซึ่งหากเล่นได้ก็ดีไป แต่ส่วนใหญ่มักจะเสีย ซึ่งบางคนถึงขั้นหมดตัวเลยก็มี
  5. หยุดเล่นเมื่อได้ตามเป้าหมาย : จากวิธีที่หนึ่งที่เราได้วางแผนทางการเงินเอาไว้ ให้เราปฏิบัติอย่างเคร่งคัด มีระเบียบวินัย เมื่อเราเล่นได้กำไรตามที่เรากำหนดไว้แล้วให้เราหยุดเล่นทันที และหากเป็นไปได้ให้เราถอนเองเงินกำไรนั้นออกก็จะเป็นการดี เพราะหากเรายังนำเงินไว้ ก็อาจจะทำให้เรากลับเข้าไปเล่นอีกก็เป็นได้ และอาจจะทำกำไรที่ได้เสียไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น